Online Issue Management
เป็นระบบในการแจ้งปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระบบ PeoplePlus HCM โดยผู้ใช้งานสามารถใช้ระบบเพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ได้ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการจนจบโครงการ โดยในการใช้งานนั้นจะเป็นการใช้ผ่านระบบ Internet โดยในการใช้งาน Online Issue Management นั้นทั้งลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ สามารถเห็นข้อมูล แบบ Real-Time และสามารถแจ้งปัญหาได้ตลอดเวลาทำการของบริษัทตั้งแต่ 08.30 – 20.00 ของวันทำงานปกติ
แจ้งปัญหาการใช้งานผ่านระบบ
Online Issue Management
For technical assistance,
please contact the Support Center at
+662-661-7888 Ext.200
Monday - Friday, 9:00 - 18:00
by email at support@peopleplus.co.th